4 kiểu tóc được dự đoán sẽ là xu hướng của năm 2017

2016 đã qua, hãy cùng điểm danh 4 xu hướng tóc được chuyên gia dự đoán rằng sẽ khiến các tín đồ làm đẹp phát sốt trong năm 2017.

1. Tóc xoăn quen thuộc

 

Đúng vậy, những lọn tóc xoăn bồng bềnh, nữ tính đã quay trở lại và lợi hại hơn gấp nhiều lần. Suốt năm 2016 vừa qua, mái tóc dài yểu điệu với những lọn xoăn dịu dàng đã tạm thời bị lãng quên vì sự công phá như vũ bão của trào lưu tóc ngắn. Trong năm 2017, kiểu tóc quen thuộc và yểu điệu bậc nhất này được dự đoán là sẽ "hot" trở lại. Chị em phụ nữ sẽ lại có lý do để bận rộn với nào lô cuốn tóc, nào máy làm xoăn, v.v... 

 

xu hướng tóc 2017

Tóc xoăn bồng bềnh sẽ lên ngôi năm 2017 

2. Tóc nhuộm sáng

 

Trên khắp thế giới, các salon tóc đều ghi nhận xu hướng màu nhuộm được nhiều khách hàng yêu cầu nhất thời gian gần đây chính là "càng sáng càng tốt" và đây được dự đoán là xu hướng màu nhuộm "đinh" của mùa xuân hè sắp tới. Điều này không có nghĩa là ai cũng muốn tẩy đi màu tóc hiện có và nhuộm sang màu bạch kim mà đơn giản là các tín đồ làm đẹp đã không còn thích những màu nhuộm quá trầm nữa. Xu hướng tóc nhuộm sáng này được áp dụng cho tất cả các gam màu, từ nâu cho đến đỏ. 

Để áp dụng xu hướng này mà không cần phải thay đổi màu nhuộm sẵn có của tóc, các chuyên gia gợi ý cho các chị em nên highlight màu nhuộm sáng cho những lọn tóc xung quanh mặt. Cách này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng hơn và toàn bộ mái tóc cũng trở nên nổi bật hơn.

 

xu hướng tóc 2017

Tóc nhuộm sáng nổi bật 

3. Màu nhuộm thật "chóe"

 

Xu hướng màu nhuộm 7 sắc cầu vồng của năm 2016 cũ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được tin là sẽ tiếp tục "hot" trong năm mới. Nếu bạn muốn F5 cho diện mạo của mình thì việc thử nghiệm những màu tóc thật sặc sỡ, vui mắt như hồng tím, lục lam, cam, v.v... chắc chắn là gợi ý đáng cân nhắc.

 

xu hướng tóc 2017

Màu nhuộm cá tính 

4. Tóc càng bóng khỏe càng tốt

 

Và sau cùng, khi đã update hàng loạt xu hướng mới mẻ thì các tín đồ làm đẹp vẫn luôn ao ước có một mái tóc thật bóng mượt, óng ả. Đây cũng chính là xu hướng tóc đình đám thứ 4 của năm 2017. Để sở hữu mái tóc mượt mà óng ả, bạn sẽ cần chăm sóc tóc mình kỹ càng hơn cũng như đầu tư vào những sản phẩm làm tăng độ bóng cho tóc như serum dưỡng, nước xịt bóng tóc, v.v... Trong trường hợp bạn là một "con nghiện" nhuộm tóc thì việc nhuộm highlight cũng như kết hợp nhiều sắc độ màu nhuộm khác nhau cũng sẽ tạo hiệu ứng tóc bóng hơn trông thấy.

 

xu hướng tóc 2017

Tóc không những đẹp mà còn phải bóng mượt 

 

>> 5 xu hướng làm xiêu lòng phái đẹp 2016

 

Theo Kenh14

Tin cùng loại

Cập nhật mới