5 xu hướng làm đẹp hot nhất xuân hè 2017

Xuân hè năm nay, chớ bỏ qua 5 xu hướng làm đẹp dưới đây nếu không muốn trở nên lạc hậu và quê mùa trước hội chị em thân thiết.

1. Mắt khói

 

Những đôi mắt khói mơ màng và ấn tượng chính là một trong những đặc trưng của xu hướng làm đẹp xuân hè 2017. Bất kể bạn thích tông trang điểm mắt màu đen, xám hay nâu chocolate, hãy dùng nó cho cả mí mắt trên và dưới, sau đó dùng một chiếc cọ mắt chuyên dụng hoặc chính ngón tay để tán màu mắt lan đều ra vùng xung quanh, bạn sẽ có được gương mặt hợp thời nhất mà không mất đến cả tiếng đồng hồ loay hoay. Với cách make up này, nhớ chọn son màu thật nhẹ nhàng thôi! Phù hợp nhất là son màu nude.

 

5 xu hướng làm đẹp hot nhất xuân hè 2017

Mắt khói chưa bao giờ hết hot (Nguồn: 24h)

2. Tóc ngắn

 

Cho dù bạn có mê mệt mái tóc dài với những sóng tóc óng ả đến đâu, điều đó cũng nên để dành cho mùa khác thay vì mùa ấm áp năm nay. Theo dõi show của Alexander Wang hay Francesco Scognamiglio, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những xu hướng tóc ngắn hiện đại, năng động với những đường uốn lượn nhẹ nhàng, thiên về tự nhiên. Để giữ nếp cho những kiểu tóc xoăn ngắn này, bạn nên sử dụng một chút bọt tạo kiểu, chúng nhẹ nhàng và cực kỳ hiệu quả.

 

5 xu hướng làm đẹp hot nhất xuân hè 2017

Tóc ngắn hiện đại (Nguồn: disneychannel)

3. Làn da khỏe mạnh

 

Năm nay, một làn da khỏe mạnh giống như các vận động viên thể thao rất được ưa chuộng. Đặc điểm của làn da kiểu này là gì? Là sự mịn màng và mướt mát như thể vừa đổ mồ hôi, nhưng lại lì vừa đủ để không tạo cảm giác như bạn vừa hoàn thành cuộc thi chạy với quãng đường cả chục cây số. Để sở hữu một làn da đúng chuẩn “sporty skin”, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên dùng phấn highlight dạng bột thay vì dạng kem hoặc lỏng, nhấn vào những phần như xương gò má, sống mũi, một chút ở trán và cằm, vậy là hoàn thành.

 

5 xu hướng làm đẹp hot nhất xuân hè 2017

Da khỏe khoắn (Nguồn: 24h)

4. Tóc thẳng ngôi giữa

 

Nhờ có sự lăng xê của Kim siêu vòng ba, kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa được nhiều tín đồ ưa chuộng hơn bên cạnh tóc xoăn ngắn. Tuy đơn giản nhưng bạn cũng mất khá nhiều công sức chăm sóc nếu muốn có mái tóc bóng mượt như cô Kim. Xịt dưỡng tóc, dầu hoặc serum dưỡng tóc là những gì bạn nên đưa vào danh mục các sản phẩm chiều chuộng mái tóc. Và thêm nữa, hãy make up và ăn vận thật hợp thời vì kiểu tóc này cũng rất dễ khiến chủ nhân trông “quê một cục” nếu không biết đồng bộ hóa những yếu tố liên quan.

 

5 xu hướng làm đẹp hot nhất xuân hè 2017

Tóc thẳng rẽ ngôi (Nguồn: pinterest)

5. Mỹ phẩm có nhũ

 

Những loại mỹ phẩm có nhũ thường được mặc định chỉ phù hợp với mùa lễ hội. Tuy nhiên năm nay, bạn có thể sử dụng sơn móng tay hoặc son môi dạng nhũ lấp lánh để tô điểm cho vẻ ngoài bởi đây chính là xu hướng đang được lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn. Trong một show diễn của nhà mốt Giamba, sơn nhũ còn được dùng trên tai của người mẫu giúp tạo ra hiệu ứng thời trang cực thú vị.

 

>> Vẻ đẹp mộng mị với tàn nhang - xu hướng trang điểm mới 2017

 

Theo 24h

Tin cùng loại

Cập nhật mới