5 mẫu giày hot cho hè 2017

Các nàng đã trang bị cho tủ đồ của mình đầy đủ để diện hè chưa? Đừng quên sắm ngay những mẫu giày dép đang sốt xình xịch hè này nhé!

1. Dép lê mát mẻ nhẹ nhàng

 

Dép lê thì chẳng có gì là thú vị và xa lạ với mọi người. Nhưng với hè 2017, Puma đã đi tiên phong trong lĩnh vực biến đôi dép tầm thường này thành một trong những mẫu hot nhất được săn đón. Với thiết kế đáng yêu bằng lông mao hay nơ to cùng với màu sắc độc đáo, những đôi dép này đang làm trái tim các nàng xôn xao.

 

giay

Những đôi dép của Puma đang làm trái tim các nàng xôn xao

Giày gót thuỷ tinh

 

Các nàng yêu thời trang đừng bỏ lỡ mẫu giày dép cực độc này nhé. Thiết kế giày, dép trong suốt đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới yêu thời trang bên cạnh mốt quần jean trong suốt đang gây tranh cãi của Topshop.

 

giay

Dễ kết hợp với nhiều trang phục, giầy trong suốt đang được săn đón hết mình

Gradiator sandal (giầy dây quấn hi lạp cổ) cá tính chất chơi

 

Bạn là một cô nàng cá tính, thích sự táo bạo. Gradiator sandal là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Chi tiết dây quấn đang được sử dụng rộng dãi với đủ mọi kiểu dáng giày từ cao gót, xăng đan hay giày búp bê. Ngần ngại gì mà không rinh cho mình một đôi phải không bạn!

 

giay

Thanh Hằng cũng lựa chọn cho mình một đôi sandal cao gót có dây quấn

Giày thêu

 

Bạn sẽ tựa như một nàng tiểu thư kiêu sa với mẫu giày thêu. Cũng như quần thêu, áo thêu, giày thêu cũng là item được lòng giới mộ điệu. Rần rần xuất hiện với tần suất chóng mặt là mẫu Sneaker thêu cùng với đó là những nhiết kết giầy thêu khác cũng hot không kém.

 

giay

Suboi với áo thêu, giày thêu.

Mules

 

Bạn sẽ trông cực sang chảnh với mẫu giày Mules - mẫu giày đế to. Nhờ kiểu dáng mới lạ và sự tiện lợi khi mang, và rất dễ kết hợp nó đang chinh phục tình cảm của các nàng một cách tuyệt đối.  

 

giay

Màu sắc của mẫu giày Mules đầy ngọt ngào và nữ tính.

 

Theo: Eva

Tin cùng loại

Cập nhật mới