5 kiểu tóc dự đoán trở thành hot trends 2018

5 cách tạo kiểu này được dự đoán sẽ trở thành hot trends trong năm 2018. Nếu bạn đang muốn F5 cho diện mạo của mình thì hãy tham khảo 5 kiểu tóc này nhé.

1. Tóc rối bồng bềnh

Bên cạnh những kiểu tóc trau chuốt, xu hướng tóc của năm 2018 vẫn dành riêng một góc cho những cô nàng lười khi kiểu tóc bồng bềnh, có độ rối nhẹ theo kiểu "tôi thức dậy đã đẹp sẵn như vậy rồi" được tin là sẽ xuất hiện đặc biệt nhiều. Muốn sở hữu kiểu tóc tự nhiên, phóng khoáng mà sexy này, bạn có thể sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của mousse, nước xịt tạo độ phồng hay đơn giản hơn là dầu gội khô để tạo độ phồng cho phần chân tóc kết hợp với việc rẽ ngôi ngược với ngôi tóc thường ngày của bạn. Trong trường hợp bạn sinh ra với mái tóc xoăn xù bồng bềnh tự nhiên thì mọi thứ đơn giản hơn rất nhiều rồi!

 

tóc 2018

Tóc rối bồng bềnh (Nguồn: kenh14)

2. Tóc mái thưa

Liệu tóc mái đã hết mốt chưa? Câu trả lời là chưa, ít nhất là trong năm 2018 này. Sau khi đã chiêm nghiệm đủ các độ dài tóc mái trên đời, từ che kín mắt cho đến ngố tàu lưng chừng trán thì năm nay, các cô nàng hãy quay trở lại với kiểu tóc mái thưa dài ngang lông mày, cong nhẹ quen thuộc. Kiểu tóc mái này vừa hợp với nhiều khuôn mặt lại vừa phù hợp với không khí mùa xuân mát mẻ và chính là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những cô nàng đang muốn đổi tóc để F5 cho diện mạo của mình.

 

tóc 2018

Tóc mái thưa (Nguồn: kenh14)

3. Tóc uốn xoăn retro

Xu hướng gắn liền với những thập niên xưa cũ không chỉ đánh chiếm tủ đồ của các cô nàng mà còn liên đới đến cách tạo kiểu tóc của năm 2018. Trong năm nay, một trong những kiểu tóc được dự đoán sẽ lên ngôi chính là tóc uốn xoăn retro - kiểu tóc điệu đà, quyến rũ với những nếp uốn to bản lượn sóng chạy men theo hai bên mặt. Khi được thêm chút gel bóng, đây sẽ là kiểu tóc sang trọng hoàn hảo dành cho những bữa tiệc hay sự kiện trang trọng.

 

tóc 2018

Tóc uốn xoăn retro (Nguồn: kenh14)

4. Phụ kiện "hoài cổ"

Cùng với tóc uốn xoăn retro, những món phụ kiện tóc mang đậm hơi thở thập niên 90 như băng đô to bản, cặp tóc mái, cặp nhiều càng, v.v... cũng được dự đoán là sẽ bùng nổ trong năm nay. Trong thời gian qua, đã có khá nhiều IT girl lăng xê cho xu hướng phụ kiện này, phần nào chứng minh chúng dễ áp dụng hơn hẳn so với tưởng tượng.

 

tóc 2018

Phụ kiện hoài cổ (Nguồn: kenh14)

5. Tóc tết tiểu thư

Năm nay, những kiểu tóc tết messy lộn xộn, phóng khoáng sẽ tạm thường phần tỏa sáng cho tóc tết kiểu cách, trau chuốt. Bạn có thể gọi đây là tóc tết tiểu thư bởi vẻ yểu điệu, thanh lịch của nó dễ dàng gợi liên tưởng đến những quý cô dịu dàng, đài các. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc có khả năng khiến mình trông sang trọng hơn vài phần để phối cùng những bộ cánh thật lộng lẫy thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.

 

tóc 2018

Tóc tết tiểu thư (Nguồn: kenh14)

 

>>5 mẹo giúp tóc bạn mọc nhanh và khỏe hơn sau vài tuần

>>Chăm sóc tóc đẹp hơn từ 4 loại thực phẩm bổ dưỡng

 

Nguồn: kenh14

Tin cùng loại

Cập nhật mới