Nắm bắt ngay những xu hướng công sở gây sốt Xuân Hè 2018

Luôn là đề tài hấp dẫn với các chị em, việc mặc những bộ trang phục hợp mốt, sành điệu lại thanh lịch sẽ giúp các quý cô công sở tự tin hơn tại nơi làm việc.

Sự lên ngôi của sơ mi họa tiết

Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, kiểu áo sơ mi có họa tiết được dự báo là sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường trong mùa xuân hè 2018. Sơ mi có họa tiết lớn và nhiều màu sắc sẽ là mẫu áo “hot” nhất trong năm nay với tông màu chủ đạo là xanh Niagara, xanh Lapis và màu hạt dẻ.

 

xu huong

Áo sơ mi họa tiết rất kén người mặc (Nguồn: Phunutoday)

 

Tuy vậy, mẫu áo này rất kén người mặc. Áo phù hợp với những người có làn da trắng, mix cùng một chiếc quần tây hoặc chân váy chữ A vừa thanh lịch vừa hiện đại. Để không mắc phải lỗi trang phục thì bạn nên căn cứ vào tông màu chủ đạo của chiếc áo sơ mi rồi lựa chọn màu của quần hoặc chân váy cho phù hợp.

Nếu như chưa có nhiều kinh nghiệm phối đồ với xu hướng này thì tốt nhất nên chọn những mẫu có họa tiết đơn giản, ưu tiên tông màu trắng bởi nó dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn đồ mix cùng.

Đầm kẻ họa tiết trẻ trung, mới lạ

Đầm kẻ họa tiết, đầm in họa tiết ca rô… được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang công sở hot trong năm 2018. Tùy vào vóc dáng của cơ thể, bạn có thể lựa chọn mẫu đầm sọc ngang, hay sọc dọc với chiều dài váy tương ứng đến đầu gối, bụng chân hay trên đầu gối… làm sao để cảm thấy tự tin nhất.

 

xu huong

Đầm họa tiết tạo cảm giác tự tin (Nguồn: Phunutoday)

Dịu dàng, thanh lịch cùng váy xếp ly

Váy xếp ly ngay từ khi xuất hiện luôn nhận được nhiều tình cảm của chị em công sở vởi nét mềm mại, uyển chuyển với những đường xếp ly đầy tinh tế.  Vậy nên các mẫu váy xếp ly có điều kiện phát triển mạnh mẽ trên thị trường với có đã dạng về cả mẫu mã và màu sắc.Chị em thoái mãi lựa chọn cho mình những mẫu váy phù hợp với vóc dáng và môi trường làm việc.

 

xu huong

Đầm xếp ly tự tin và cá tính (Nguồn: Phunutoday)

 

Váy xếp ly trong năm nay được dự đoán sẽ theo hai màu chình là đen và xám được thiết kế có ly xếp to hơn và độ xòe nhiều hơn so với các mẫu váy cũ với chiều dài đến ngang đầu gối. Không kén người mặc là một trong những điểm mạnh nổi trội của mẫu váy này. Căn cứ vào chiều dài, vóc dáng cơ thế, các chị em có thể lựa chọn độ dài ngắn khác nhau của váy: dài chấm gót, ngang bắp chân hay chạm đầu gối. Trong đó mẫu dài trên đầu gối là mẫu xếp ly phù hợp với đa số chị em công sở.

 

xu huong

Váy xếp ly không kén người mặc (Nguồn: Phunutoday)

 

Điểm mạnh thứ hai của mẫu váy này đó là rất dễ mix đồ. Chỉ cần một chiếc áo thun, áo sơ mi hoặc áo dạng croptop, chị em đã có được một bộ trang phục vừa gọn gàng lại không kém phần dịu dàng để đi làm.

Đầm suông chưa bao giờ hết hot

Có thể nói, đầm suông luôn là lựa chọn tuyệt vời đối với một quý cô công sở. Không chỉ mang đến sự thoải mái, dẽ chịu trong thời tiết đầy oi bức của mùa hè, đầm suông còn giúp che đi được những khuyết điểm của vòng 2.

 

xu huong

Một lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô công sở (Nguồn: Phunutoday)

 

Trong năm 2018, những mẫu đầm suông được thiết kế đơn giản, với những chi tiết cách điệu tinh tế sẽ trở thành xu hướng mới HOT nhất xuân hè. Do có mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú nên mẫu đầm suông phù hợp với mọi dáng người; ai cũng có thể mặc được mẫu đầm suông vô cùng dễ tính này.

 

xu huong

Tạo nên một phong cách thanh lịch (Nguồn: Phunutoday)

 

Những mẫu đầm kẻ họa tiết mang đến phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch, là một trong những loại trang phục “đinh” của thời trang công sở.

Quần vải hiện đại, năng động

Không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô công sở là những chiếc quần vài, quần âu hiện đại. Chưa bao giờ lỗi mốt suốt những thập kỷ vừa qua, quần vải dần thắng thế và trở thành xu thế trong năm 2018.

 

xu huong

Quần vải thường kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun (Nguồn: Phunutoday)

 

Quần vải kết hợp cùng áo sơ mi đơn giản hoặc áo thun năng động và một đôi giày lười là bạn đã có đầy đủ một iteam công sở hoàn hảo. 

Cá tính, mạnh mẽ cùng chân váy denim

Chân váy được thiết kế theo phong cách denim mang đến phong cách cổ điển, khác lạ. Những mẫu chân váy denim sẽ được cách điệu và thêm một số chi tiết như nơ, xẻ tà trên mẫu thiết kế để tạo sự mới lạ so với những mẫu chân váy denim cũ trước đây.

 

xu huong

Chân váu demin năng động (Nguồn: Phunutoday)

 

Nếu bạn yêu phong cách cổ điển, có đôi chút bụi bặm thì đều có thể lựa chọn cho mình vai ba mẫu thiết kế phù hợp. Sự kết hợp giữa áo sơ mi hoặc áo pull cùng chân váy denim; thêm chiếc mũ phớt và đôi bốt cao cổ,bạn đã có được iteam “trất” khỏi bàn.

 

>>  6 xu hướng váy phù dâu đẹp nhất cho đám cưới mùa hè

>> Nếu là cô dâu 2018, bạn không nên bỏ qua những mẫu váy cưới này

 

Nguồn: Phunutoday

Tin cùng loại

Cập nhật mới